HỏiNhận biết bệnh viêm âm hộ như thế nào?

Làm sao để nhận biết được bệnh viêm âm hộ là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm hiện nay. Vì âm hộ phụ nữ là bộ phận phức tạp...... [Chi tiết]

Các triệu chứng của mụn cóc sinh dục

Mục cóc sinh dục hay còn gọi là sùi mào gà là bệnh xã hội do virut gây ra, lây truyền qua đường tình dục. Nó gây ra nhất nhiều phiền toái, khó chịu cho người bệnh trong cuộc sống hàng ngày. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều căn bệnh khác và ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.​

Bấm vào đây để gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn

TRIỆU CHỨNG BỆNH MỤN CÓC SINH DỤC

Đặc trưng các triệu chứng của bệnh thường không thể hiện rõ ra ngoài trong giai đoạn đầu, nên nhiều người rất khó phát hiện ra. Theo chia sẻ của các chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Royal cho biết, bệnh có những triệu chứng điển hình như sau:

+ Ở bộ phận sinh dục xuất hiện nhiều mụn nhỏ, li ti có màu đỏ hồng hoặc sưng phồng vùng sinh dục.

+ Bệnh khi phát triển các nốt mụn liên kết lại với nhạu tạo thành các mảng sần, nhìn giống hình dạng hoa súp lơ.

Triệu chứng mụn cóc sinh dục

+ Xuất hiện tình trạng ngứa, khó chịu bộ phận sinh dục.

+ Chảy máu khi thực hiện giao hợp.

Bấm vào đây để được tư vấn chi tiết hơn

Thông thường, bệnh mụn cóc sinh dục không gây ra triệu chứng. Có thể xuất hiện triệu chứng quá nhỏ hoặc bằng phẳng mà không thể phát hiện bằng mắt thường. Tuy nhiên, đôi khi, mụn cóc sinh dục có thể lây lan rộng ra thành các cụm lớn.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC SINH DỤC HIỆU QUẢ

Mụn cóc sinh dục do virus HPV gây ra, khi bị bệnh mụn cóc sinh dục ở người bệnh bắt đầu xuất hiện các mụn thịt nhỏ màu hồng nhạt, hoặc đậm, không ngứa không đau, về sau những nốt mụn thịt này liên kết với nhau thành từng cụm và có hình dạng giống hoa súp lơ hoặc bông cải. Mụn cóc sinh dục càng phát triển dễ gây vỡ chảy máu mủ dịch, gây bội nhiễm, ngứa ngáy đau đớn vô cùng cho người bệnh.

Hiện nay, chưa có thuốc hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục đặc hiệu, nên các phương pháp còn lại chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục để giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh lý, kìm hãm sự phát triển của bệnh và phòng tránh bệnh chuyển biến thành những biến chứng nguy hiểm.

Một số phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục hiện nay bao gồm: dùng thuốc, đốt điện, đốt laser… đặc biệt là ALA – PDT điều có những ưu và nhược điểm riêng biệt như:

Hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục bằng thuốc: Hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với tình trạng mụn cóc sinh dục ở giai đoạn đầu, mức độ nhẹ và ở những trường hợp nốt sùi nằm bên trong khoang miệng, sâu bên trong âm đạo nữ hoặc dùng để hỗ trợ một số phương pháp khác.

Nhược điểm: không thể loại trừ sùi ở giai đoạn nặng, khả năng nhờn thuốc và kháng thuốc rất cao của virus.

Phương pháp chữa mụn cóc sinh dục hiện đại tại Royal

-Hỗ trợ chữa mụn cóc sinh dục bằng phương pháp đốt điện: Phương pháp này được áp dụng khá lâu trong hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục. Phương pháp này sử dụng sóng điện cao tần nhằm đốt các u sùi trên cơ thể, là cách khá đơn giản.

Nhược điểm: trong quá trình đốt rất đau đớn cho người bệnh, hơn nữa rất dễ để lại sẹo và khả năng tái phát cao.

-Hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục bằng laser: Phương pháp này cũng tương tự như phương pháp đốt điện, tuy nhiên thay vì sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ sùi thì lại dùng laser để đốt vết sùi.

Nhược điểm: Phương pháp đốt tia laser chỉ phù hợp với những bệnh nhân có nốt sùi to, các nốt mọc riêng biệt với nhau, đặc biệt chống chỉ định đối với nốt sùi trên dây phanh hãm bao quy đầu. Bên cạnh đó thời gian phục hồi của bệnh nhân chậm, dễ xảy ra viêm nhiễm.

-Hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục bằng ALA – PDT: ALA – PDT hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục hiệu quả bậc nhất hiện nay. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sử dụng sự tương tác qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy nhằm hỗ trợ chấm dứt các tác nhân gây bệnh, làm nốt sùi tự rụng đi và không bỏng niêm mạc da, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi và hạn chế khả năng tái phát của bệnh đến mức thấp nhất.

Đa khoa Royal chữa bệnh mụn cóc sinh dục như thế nào? Bấm vào để được tư vấn.

CƠ SỞ Y TẾ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH MỤN CÓC SINH DỤC

Phòng Khám Đa Khoa Royal là cơ sở y tế điều trị đa khoa chính quy tại TPHCM, được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động với quy trình khám chữa bệnh khoa học. Chính vì thế, từ khi đi vào hoạt động cho đến nay phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều bệnh nhân.

Hiện nay, phòng khám Royal chúng tôi đang áp dụng phương pháp ALA - PDT trong điều trị bệnh mụn cóc sinh dục (sùi mào gà), phương pháp này có ưu điểm thời gian hồi phục nhanh, ít gây đau đớn, khả năng chữa khỏi bệnh gần như tuyệt đối.

+ Là địa chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

Hỗ trợ chữa bệnh mụn cóc sinh dục hiệu quả tại Royal

+Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chuẩn xác.

+Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn hợp lý, được niêm yết công khai và rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế.

+Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian.

Với những thông tin trên phần nào giúp mọi người hiểu rõ hơn về các triệu chứng của bệnh mụn cóc sinh dục. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi qua tổng đài (028) 6257 0101 hoặc chức năng tư vấn trực tuyến, để được gặp và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia chuyên khoa hàng đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Royal.