HỏiChi phí điều trị viêm loét cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị viêm loét cổ tử cung bao nhiêu tiền là vấn đề tất cả bệnh nhân đều quan tâm trước khi điều trị. Đây là câu hỏi phổ biến...... [Chi tiết]

Phương pháp chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả nhất hiện nay

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây lan nhanh nhất là với những người có quan hệ tình dục không an toàn. Hơn nữa, đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý nam khoa, phụ khoa và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Để tránh được những biến chứng nguy hiểm các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo người bệnh nên đi khám và tìm phương pháp chữa trị bệnh sớm tại những cơ sở chữa bệnh uy tín.

Làm sao để chữa mụn rộp sinh dục? Bấm vào đây để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

TÁC HẠI KHÔNG NGỜ CỦA MỤN RỘP SINH DỤC

Mụn rộp sinh dục gây ra những tác hại cực kỳ nghiêm trọng đối với sức khỏe người bệnh nếu không được điều trị hiệu quả và dứt điểm. Nhiều người nghĩ rằng đó là mụn nhọt thông thường nên cứ thế mặc nhiên không quan tâm hoặc mua các loại thuốc về bôi. Nhưng do không đúng kháng sinh nên mụn rộp sinh dục ngày càng lở loét, lan rộng ra.

Mụn rộp sinh dục gây lở loét, viêm nhiễm các bộ phận khác

Đối với nam giới:

+ Mụn rộp sinh dục gây tâm lý thiếu tự tin, mệt mỏi, cơ thể suy nhược trầm trọng.

+ Làm suy giảm chất lượng sinh hoạt vợ chồng, mụn sinh dục gây khó khăn khi quan hệ, là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

+ Nguy cơ ung thư dương vật,viêm màng não và làm tăng khả năng lây nhiễm các bệnh qua con đường tình dục không an toàn.

Đối với nữ giới:

+ Gây tâm lý tự ti, mặc cảm, stress, làm suy giảm chất lượng công việc và đời sống vợ chồng không được như ý.

+ Mụn rộp sinh dục là nguyên nhân sinh ra các viêm nhiễm phụ khoa khác như:Viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung do vi khuẩn nảy sinh, phát triển trong môi trường âm đạo ẩm ướt.
          + Mụn rộp sinh dục không được chữa trị sẽ gây khó thụ thai, nếu đang mang thai, nguy cơ lây nhiễm sang cho em bé rất cao.

Mụn rộp sinh dục có chữa được không? Bấm vào đây để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Royal cho biết, điều trị bệnh mụn rộp sinh dục nếu muốn đạt hiệu quả cao thì người bệnh nên đi thăm khám càng sớm càng tốt, lúc này bệnh chưa quá nặng nên việc chữa trị sẽ dễ dàng hơn và ít tốn kém chi phí. Một số phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả được áp dụng hiện nay đó là:

Điều trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp nào hiệu quả? Bấm vào đây để được các chuyên gia tư vấn.

Dùng thuốc kháng sinh: Người bệnh sử dụng kháng sinh để bôi, tiêm và uống nhằm ức chế sự phát triển của virus giúp cho các vết thương chóng lành. Virus HSV có khả năng kháng thuốc, vì thế bệnh nhân không tự ý dùng tùy tiện bất kỳ loại thuốc nào nếu chưa hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Đốt điện, đốt lạnh, tia laser: Sử dụng nhiệt để làm teo, khô các vùng tổn thương qua đó làm vô hiệu hóa virus, khiến các nốt mụn teo dần rồi rụng đi.

Tiểu phẫu hay gây tê tại chỗ: Thường áp dụng cho những vết thương dưới 2cm và ở vị trí bằng phẳng.

Điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học: So với các phương pháp trên thì Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT được đánh giá là phương pháp chữa trị mụn rộp sinh dục hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Phương pháp này giúp xác định đúng ổ bệnh, hỗ trợ loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn sự sinh sản. Mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Giúp tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc bị thương tổn.

+ Không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.

+ Trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh nhân không phải chịu bất kỳ đau đớn nào.

+ Bệnh nhân không lo sẹo xấu sau khi hỗ trợ điều trị,  sớm phục hồi lớp da như ban đầu.

+ Cách thức miễn dịch giúp kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch để tránh virus tái phát trở lại.

Chi phí điều trị mụn rộp sinh dục bao nhiêu? Bấm vào đây để được các bác sĩ tư vấn.

+ Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, chỉ sau 3 đến 5 ngày là nhận thấy hiệu quả rõ rệt, một lộ trình hỗ trợ điều trị chỉ kéo dài vài ngày là hỗ trợ loại bỏ virus HSV.

+ Thiết lập lại hệ thống miễn dịch biểu mô, bồi dưỡng môi trường ngoài cơ thể, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa tái phát sau hỗ trợ điều trị.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC HIỆU QUẢ

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Royal đang là địa chỉ y tế chuyên điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đáng tin cậy, an toàn, hiệu quả cao, chất lượng hàng đầu tại Tp.HCM. Với phương châm "Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi", Phòng Khám Đa Khoa Royal không ngừng đầu tư, xây dựng, chú trọng cả về yếu tố con người và cơ sở vật chất, qua đó đã tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng triệu nam giới mắc các bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục. Những thế mạnh vượt trội mà bạn có thể tìm thấy tại Phòng Khám Đa Khoa Royal:

1. Chuyên gia trực tiếp tiến hành khám và điều trị: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp tiến hành khám, chẩn đoán và điều trị, do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị.

Phòng khám Đa Khoa-địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín và hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Royal-địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín và hiệu quả

2. Trang thiết bị y tế hiện đại: Bên cạnh nguồn lực con người thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại. Phòng khám có sự đầu tư qui mô về hệ thống trang thiết bị y tế trong điều trị mụn rộp sinh dục nói riêng và các bệnh xã hội nói chung.

3. Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng Khám Đa Khoa Royal luôn tiên phong trong việc ứng dụng những phương pháp điều trị mụn rộp sinh hiện đại bậc nhất hiện nay. Với các phương pháp điều trị an toàn, nhanh chóng, cho hiệu quả cao mà khả năng bệnh tái phát là rất khó xảy ra.

4. An toàn, nhanh chóng: Việc điều trị được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt đảm bảo mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng, ngươi bệnh không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hằng ngày.

5. Môi trường y tế đạt chuẩn, phục vụ tận tâm: Phòng khám có môi trường y tế đạt chuẩn với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, người bệnh sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

6. Chi phí điều trị bệnh hợp lý: Đến với Phòng Khám Đa Khoa Royal, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí điều trị mụn rộp sinh dục. Bởi mọi chi phí tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế ban hành.

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục là bao nhiêu. Bấm vào đây để được tư vấn

Phòng Khám Đa Khoa Royal chính là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng và đáng tin cậy cho những bệnh nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục và có nhu cầu điều trị bệnh. Vì vậy, nếu như đang gặp phải những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh mụn rộp sinh dục hay cần tư vấn phương pháp điều trị. Các bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho các bác sĩ của chúng tôi qua số (028) 6257 0101 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn trên website để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất và tận tình nhất!