HỏiĐịa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch ở đâu tốt?

Nhắc đến căn bệnh giãn tĩnh mạch, có lẽ ai đã mắc phải đều hiểu cảm giác thiếu tự tin, mất thẩm mỹ vì những đường ngoằn nghèo nổi lên ở chân....... [Chi tiết]

Tổng quan về bệnh sùi mào gà

Mụn cóc sinh dục hay sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội mà nhiều người gặp phải trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bệnh chủ yếu lây lan qua con đường tình dục không an toàn và là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc về nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách chữa trị bệnh sùi mào gà nhằm giúp bạn sớm phát hiện và điều trị đúng phương hướng.

Bị mụn cóc sinh dục có quan hệ được không? Bấm vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp

BỆNH SÙI MÀO GÀ LÂY TRUYỀN QUA CON ĐƯỜNG NÀO?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội đáng lo ngại hiện nay với con đường lây nhiễm chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình. Thường rơi vào các đối tượng là gái mại dâm, người mua dâm, nam giới quan hệ bằng miệng và quan hệ qua hậu môn. Có thể quan hệ tình dục an toàn dùng bao cao su nhưng phần lộ ra ngoài tiếp xúc với vi rút gây bệnh cũng dễ bị lây nhiễm.

Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra

Sùi mào gà do virus Human Papilloma gây ra, biểu hiện của bệnh là các mụn cóc, mụn thịt xuất hiện ở những khu vực ẩm ướt như bộ phận sinh dục, mắt, miệng, hậu môn,… Đây là bệnh xã hội nguy hiểm và lây lan qua nhiều con đường khác nhau như:

- Quan hệ tình dục không an toàn.

- Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh.

- Lây nhiễm gián tiếp qua vết thương hở.

- Lây nhiễm từ mẹ sang con.

- Dùng chung bơm kim tiêm hay nhận máu của người mắc bệnh mụn cóc sinh dục.

BIỂU HIỆN NHẬN BIẾT BỆNH SÙI MÀO GÀ

Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, có thể lúc ủ bệnh sẽ chưa phát hiện ra các dấu hiệu nên người bệnh không hề hay biết. Cho đến khi phát tác, bệnh sùi mào gà có những biểu hiện cụ thể dưới đây:

+ Trên các bộ phận sinh dục nam và nữ như thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, da bìu, thân dương vật, âm đạo, cổ tử cung, hậu môn, mắt miệng,… xuất hiện các mụn nhỏ, mềm, nhô cao, màu hồng nhạt hoặc màu đỏ, có hình tròn hoặc đĩa dẹt. Trong các mụn, nốt sùi này chứa dịch, khi vỡ ra sẽ gây hôi thối và lây lan sang các bộ phận xung quanh.

biểu hiện của sùi mào gà

Biểu hiện của sùi mào gà

+ Chúng tồn tại trong một thời gian ngắn rồi phát triển to dần lên liên kết với nhau thành từng mảng lớn, sần sùi giống như hoa súp lơ hoặc mào gà. Diện tích các nốt sùi ngày càng phát triển rộng ra gây mất thẩm mỹ, cản trở sinh hoạt và có thể gây ung thư rất nguy hiểm. Đồng thời sức đề kháng của người bệnh sẽ suy giảm và lây nhiễm các bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa dễ dàng hơn.

+ Ngứa hoặc khó chịu ở vùng sinh dục, đau, chảy máu khi giao hợp. Những nốt sùi càng lớn sẽ rất dễ bị lở loét do cọ sát, lúc này dễ bị viêm nhiễm và gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt, tâm lý người bệnh.

TÁC HẠI CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ

- Trong thời gian ủ bệnh, các triệu chứng bệnh sùi mào gà chưa bộc phát ra bên ngoài nên rất dễ lây nhiễm sang cho bạn tình.

- Hơn nữa, khi mắc bệnh đa số người bệnh đều tự ti, mệt mỏi, tâm lý lo sợ, bất an, xấu hổ nên ngại tiếp xúc với người khác, tính khí trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt. Đăc biệt, người bệnh cũng thường xuyên né tránh việc quan hệ từ đó gây mâu thuẫn làm rạn nứt hôn nhân.

Những tác hại của bệnh sùi mào gà khiến nhiều người lo ngại

Bệnh sùi mào gà lây truyền qua con đường quan hệ tình dục không an toàn

- Sùi mào gà còn làm gia tăng các bệnh lý nam khoa, phụ khoa như viêm quy đầu, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo,hoại tử dương vật, viêm vòi trứng,… điều này khiến cho cơ quan chức năng sinh sản bị tổn thương ảnh hưởng đến việc thụ thai đo đó là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, hiếm muộn.

- Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà còn lây nhiễm sang cho thai nhi. Nghiêm trọng hơn, thống kê cho thấy có 85% bệnh nhân mắc 2 loại ung thư (ung thử cổ tử cung, ung thư dương vật) đều được phát hiện có sự tồn tại của virus HPV.

CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ BẰNG KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI

Mụn cóc sinh dục (sùi mào gà) có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau như dùng thuốc, đốt điện, đốt lazer,… tuy nhiên những phương pháp này vẫn còn nhiều mặt hạn chế chưa thể triệt tiêu tận gốc virus gây bệnh, hiệu quả không cao, bệnh dễ tái phát. Do đó, các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp ALA-PDT.

Áp dụng phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Phương pháp này có khả năng tiêu diệt và hạn chế tối đa sự phát tác của những con virus HPV mà không cần đốt điện, không gây đau đớn, ít tái phát. Hơn nữa, cách điều trị này cũng ngăn ngừa được sự viêm nhiễm và hạn chế tối đa các thương tổn lan rộng, ngăn ngừa biến chứng giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi bệnh.

Chi phí chữa sùi mào gà tại phòng khám chúng tôi là bao nhiêu. Bấm vào đây để được tư vấn

Các bệnh xã hội rất khó chữa trị dứt điểm và có khả năng lây lan nhanh vì vậy người bệnh nên đến điều trị ở những địa chỉ chữa bệnh uy tín. Và tại phòng khám chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến điều trị bệnh bởi:

+ Được điều trị trực tiếp bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, đã từng công tác, tu nghiệp ở nước ngoài. Song song đó là kết hợp với phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đại giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tránh những biến chứng nguy hiểm.

+ Quy trình khám và chữa bệnh khoa học, nhanh gọn không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

+ Thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

+ Chi phí thăm khám luôn được công khai, minh bạch theo đúng quy định của sở y tế. Tùy vào từng tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân chọn được phương pháp phù hợp với điều kiện kinh tế của từng người.

Trên đây là những thông tin cần biết về bệnh sùi mào gà. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc về bệnh lý này hãy gọi ngay tới đường dây nóng (028) 6257 0101 hoặc nhấp chọn tư vấn trực tuyến để để nhận tư vấn chi tiết từ các chuyên gia và đặt hẹn thăm khám miễn phí.