HỏiNguyên nhân dẫn đến bệnh eczema hậu môn là gì?

Eczema hậu môn là một trong những bệnh lý thường gặp vùng hậu môn. Biểu hiện bằng những mụn ướt xung quanh hậu môn. Chúng khiến cho người bệnh ngứa ngáy, căng...... [Chi tiết]

Triệu chứng của bệnh lậu là gì

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục, mà các bác sĩ chuyên khoa khuyên mọi người cần đề cao phòng tránh, bởi những biến chứng hết sức khó lường mà lậu có thể gây ra. Bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với nhiều ảnh hưởng tiêu cực ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.

Bấm vào đây gặp các chuyên gia tư vấn trực tiếp về bệnh lậu

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LẬU

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới: Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới thường rất kín đáo, không rõ ràng do đó rất khó nhận biết. Bệnh nhân có thể có những dấu hiệu dưới đây:

- Bệnh lậu ở nữ giới có thể biểu hiện qua các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như cảm giác rát buốt khi đi tiểu, tiểu dắt, có thể tiểu ra máu, chảy mủ niệu đạo

- Đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, ngứa vùng kín, đau khi giao hợp.

- Sưng viêm vùng âm hộ, âm đạo.

- Nếu khí hư ra nhiều, lỗ cổ tử cung có thể đỏ, trợt phù, lộ tuyến thì bệnh đã gây viêm lan đến cổ tử cung.

triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

- Trường hợp người bệnh đau vùng hố chậu, sốt, buồn nôn, nôn thì có thể song cầu khuẩn lậu đã lây lan lên gây viêm phần phụ (viêm vòi trứng, ống dẫn trứng), nếu không được điều trị tích cực rất có thể sẽ dẫn đến vô sinh.

- Đa số các trường hợp bệnh bắt đầu bằng viêm niệu đạo kín đáo. Bệnh nhân đái khó, có cảm giác nóng hay rát khi đi tiểu, lỗ niệu đạo bình thường, ấn vào niệu đạo có mủ chảy ra.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới: Sau khi nhiễm song cầu khuẩn lậu khoảng 3 đến 5 ngày, người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu bệnh lậu lâm sàng.

- Ða số nam giới bị bệnh lậu thường có triệu chứng: Lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, đau và có kèm chảy mủ màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, đi tiểu khó, các biến chứng có viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn...

- Sau khi phơi nhiễm với nguồn bệnh khoảng 2-10 ngày, khoảng 25% nam giới sẽ phát triển thành bệnh lậu. Trong đó, 85-90% sẽ có triệu chứng viêm niệu đạo điển, 10-15% bệnh nhân viêm niệu đạo không điển hình hoặc không có triệu chứng gì; những bệnh nhân này thường không được điều trị dẫn tới tỷ lệ mắc bệnh lậu không điển hình hoặc không triệu chứng ở cộng đồng tăng tới 40% và đây là nguồn lan truyên bệnh trong cộng đồng.

Lậu là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới là niệu đạo chảy mủ

- Viêm niệu đạo trước cấp tính: Gặp trên 90% các trường hợp. Triệu chứng lâm sàng sớm nhất là có cảm giác ngứa nhiều hoặc ít ở miệng sáo, hố thuyền, các mép của miệng sáo trở nên tấy đỏ. Lậu cầu phát triển ở niêm mạc niệu đạo trước gây viêm xuất tiết. Chất nhầy chảy ra kèm theo cảm giác đái nóng, buốt nhẹ. Sau đó chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng đục. Cảm giác nóng buốt tăng lên rõ, có khi đái rất buốt làm bệnh nhân phải đái từng giọt, thử nghiệm nước tiểu 2 cốc thì chỉ có cốc nước tiểu thứ nhất đục.

- Viêm niệu đạo toàn bộ: Khi bệnh không được điều trị kịp thời và đầy đủ, sau 10- 15 ngày, bệnh nhân bị đái dắt, đái khó, có thể đái ra vài giọt máu cuối bãi, mủ chảy ra nhiều, hạch bẹn có thể sưng đau, hay bị cường dương và đau rát khi dương vật cương lên. Thử nghiệm nước tiểu 2 cốc thì cả 2 cốc đều đục.

Sau 1 tháng nếu không điều trị sẽ trở thành lậu mãn tính khi đó các triệu chứng đái buốt đái dắt giảm, chỉ có giọt nhầy mủ lúc sáng sớm chưa đi tiểu gọi là dấu hiệu giọt ban mai.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU

Bấm vào đây gặp các chuyên gia tư vấn về chi phí điều trị bệnh lậu

Với tiêu chí: “Lương y như từ mẫu”, phòng khám Đa khoa không chỉ đầu tư nguồn lực về con người mà còn chú trọng xây dựng, hoàn thiện cơ sở vật chất y tế hiện đại. Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh lậu tốt tại TP.HCM, bởi lậu là một bệnh xã hội có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín

Địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Royal có trang thiết bị y tế hiện đại, các kết quả chuẩn đoán sẽ có tính chính xác cao phù hợp với việc chữa trị bệnh lậu, nhằm mang lại kết quả như mong muốn. Các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc chuẩn đoán là chính xác, nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng mức độ nặng nhẹ của bệnh, bạn có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

Khi đến đây điều trị bạn sẽ không mất nhiều thời gian, thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám online, giúp bạn thuận tiện trong việc khám chữa bệnh. Đây được xem là địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất tại TP.HCM, vì phòng khám luôn làm hài lòng người bệnh, luôn quan tâm đến người bệnh ngay cả sau khi điều trị, các lời khuyên, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tái phát sẽ được các chuyên gia hướng dẫn nhiệt tình đến bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẽ của các chuyên gia phòng khám Đa khoa cung cấp cho bạn đọc về triệu chứng của bệnh lậu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng (028) 6257 0101 hoặc nhấp chọn gặp bác sĩ để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết và đặt hẹn hoàn toàn miễn phí.